0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Nhiều người thắc mắc rằng đèn soi tranh và đèn soi gương có khác nhau hay không, chúng có thể thay thế hoàn toàn cho nhau hay không? Hôm nay đèn Gia Việt sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Đèn soi tranh là gì?

Đèn soi tranh là loại đèn được sử dụng để soi sáng, làm nổi bật các bức tranh trong không gian nội thất. Người ta thường sử dụng đèn soi tranh ở phòng khách là chủ yếu, một số ít người sử dụng đèn soi tranh trong phòng ngủ.

Đèn soi gương là gì?

Đèn soi gương là loại đèn trang trí được lắp chủ yếu trong các phòng ngủ, phòng tắm giúp người dùng có thể sử dụng gương một cách thuận tiện hơn. Hiện nay các loại đèn soi gương khá là đa dạng mẫu mã nên bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho không gian nhà mình. Đèn chiếu gương có đặc điểm là tiết kiệm điện do sử dụng bóng LED, ánh sáng thân thiện, dễ dàng lắp đặt với mọi loại gương soi.

Đèn soi gương giúp không gian của bạn thêm phần sáng hơn, rộng rãi hơn, bắt mắt hơn.

Có dùng đèn soi tranh thay cho đèn soi gương được hay không?

Các mẫu đèn soi tranh dạng tuýp LED dài 50cm, 60cm, 80cm,…có thể dùng được cho cả đèn soi gương. Các mẫu đèn kiểu này giúp tấm gương được sáng đều, nổi bật mà không bị hiện tượng chỗ sáng chỗ tối không đều nhau. Đồng thời đèn LED này không gây ra sự chói quá giúp bạn có thể soi gương một cách rõ ràng mà không bị chói mắt như những loại đèn khác.

Tuy nhiên, hiện nay có những mẫu đèn soi tranh chiếu điểm không phải dạng tuýp LED có thể không sử dụng được cho đèn soi gương. Nguyên nhân là các mẫu đèn LED này dạng bóng nên gây ra hiện tượng điểm sáng, điểm tối không đều nhau nên không thích hợp để soi gương, đặc biệt là khi bạn sử dụng gương để trang điểm.

Mua đèn soi tranh, soi gương chất lượng ở đâu tại Ninh Thuận?

Bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng bộ sưu tập đèn soi tranh, soi gương khủng nhất Ninh Thuận với cực nhiều các mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Hiện nay, Gia Việt có showroom tại TP. Phan Rang – Tháp Chàm giúp bạn có thể đến tận nơi, chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình sản phẩm đẹp nhất, ưng ý nhất.

>> Xem thêm: