0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Chọn lựa bồn cầu phù hợp với nhu cầu, kinh tế của gia đình chưa bao giờ là điều đơn giản. Nếu những lăn tăn ở trên vẫn đang khiến bạn đau đầu chưa tìm ra câu trả lời thì bạn hãy cùng GIA VIỆT tìm hiểu những lời tư vấn mua bồn cầu tốt đúc kết từ những người có kinh nghiệm nhé.

1. Có những loại bồn cầu nào?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bồn cầu khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số mẫu mã dưới đây:

1.1. Tư vấn mua bồn cầu tốt, bồn cầu 1 khối

 Bồn cầu 1 khối được nhiều người ưa chuộng nhờ kết cấu đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Kiểu bồn cầu này được các chuyên gia đánh giá có những ưu điểm sau đây:

  • Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp mắt
  • Bồn cầu và két nước được gắn liền thành một khối để dễ dàng di chuyển cũng như việc vệ sinh nhanh chóng hơn
  • Kích thước bồn cầu khá lớn 
  • Tiết kiệm nước hiệu quả cao
  • Có hệ thống xả nước xi phông vừa sạch sẽ lại rất êm ái

Tuy nhiên, bồn cầu 1 khối lại có nhược điểm đó là bạn phải có không gian nhà tắm rộng bởi chiếc bồn cầu này kích thước khá lớn. Đồng thời, hầm và ống thông hơi phải thông thoáng vì nó có hệ thống xả nước xi phông. Giá kiểu bồn cầu này cũng khá mắc.


Bồn cầu một khối với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế trong không gian

1.2. Bồn cầu 2 khối

Bồn cầu 2 khối có giá thành tương đối rẻ nhưng lại rất tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm qua như sau:

  • Bồn cầu và két nước tách rời nhau nên dễ dàng lắp đặt, vận chuyển
  • Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian đặc biệt là phòng tắm nhỏ
  • Hệ thống xả nước xoáy nên không cần hầm cao hay ống thông hơi thoáng
  • Tích hợp xả nhấn, xả gạt để tiết kiệm nước
  • Giá thành rẻ hơn bồn cầu 1 khối

Tuy nhiên, nhược điểm của bồn cầu 2 khối đó là vì bồn cầu và két nước tách riêng nên việc vệ sinh bị gặp trở ngại. Đồng thời, dù đã được lắp đặt hệ thống tiết kiệm nước nhưng vẫn tốn nước hơn bồn cầu 1 khối và khi xả nước thì gây tiếng ồn nhiều.


Bồn cầu 2 khối giá thành rẻ, thiết kế đơn giản, tiết kiệm chi phí cho gia đình

1.3. Tư vấn mua bồn cầu tốt – bồn cầu treo tường

Mẫu sản phẩm hiện đại trong không gian, được nhiều kiến trúc sư sử dụng là bồn cầu treo tường. Sản phẩm đang được nhiều gia đình yêu thích bởi những ưu điểm sau: 

  • Tiết kiệm không gian tối ưu. Két nước đặt âm tường giúp bồn cầu giảm kích thước đi rất nhiều.
  • Cách xa mặt đất giúp cho bệt ngồi tránh khỏi việc bị ướt do nước từ mặt sàn. Những thiết bị cao cấp này cũng sở hữu khả năng chống bám dính vết bẩn cực tốt
  • Khi lau chùi, bạn chỉ cần chùi phần nút xả và thân bệt bởi két nước đã gắn âm tường. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể
  • Sản phẩm có tính linh hoạt cao, bạn có thể quyết định được độ cao của phần thân cầu với sàn nhà khi lắp đặt. 

Sản phẩm bồn cầu treo tường này cũng có nhược điểm đó là giá thành cao và đòi hỏi quá trình lắp đặt tỉ mỉ hơn.


Bồn cầu treo tường tiết kiệm diện tích

1.4. Tư vấn mua bồn cầu tốt – bồn cầu thông minh

Xã hội đã bước vào thời kỳ công nghệ 4.0, các sản phẩm thông minh cũng nhờ thế mà lên ngôi. Bồn cầu thông minh cũng không là ngoại lệ. Sản phẩm được biết đến với các tính năng vượt trội:

  • Tiết kiệm không gian gia đình: Sản phẩm bồn cầu thông minh thường có kích thước nhỏ hơn bồn cầu truyền thống. Các sản phẩm có những tính năng đặc biệt. Thậm chí, nhiều loại bồn cầu còn có bể chứa nước và những nút cần thiết trên tường. Nhờ thế, bạn cũng có thể tiết kiệm không gian trong phòng tắm chật chội.
  • Cho không gian sạch sẽ: Bồn cầu thông minh sở hữu tính năng tự động đặc biệt. Một số tính năng còn có khả năng tự làm sạch. Nhờ vậy mà sản phẩm đem đến sự sạch sẽ cho người dùng.
  • Tiết kiệm nước: Điểm cộng dành cho sản phẩm bồn cầu thông minh là tính năng tiết kiệm nước. Sản phẩm sẽ sử dụng đúng lượng nước cho mỗi lần làm sạch. Nhờ thế, gia đình có thể tiết kiệm đáng kể số nước trong quá trình sử dụng

2. Lựa chọn bồn cầu tốt dựa theo công nghệ xả

Một sản phẩm bồn cầu tốt là sản phẩm có công nghệ xả tốt. Khi mua bồn cầu, hãy đặc biệt quan tâm đến điều này. Một số công nghệ xả thông dụng hiện nay, bạn có thể tham khảo chính là:

  • Xả theo áp lực: Khi nước bơm vào van, nó sẽ tạo ra áp suất không khí trong buồng và khi nhấn nút xả thì nó sẽ giải phóng áp lực. Kiểu xả này làm sạch bồn cầu hiệu quả nhưng gây tiếng ồn lớn và giá thành cao. 
  • Xả bằng trọng lực: Dùng trọng lực để xả chất thải bằng cách nhấn, giật tay cầm xả nước để bể nâng van và nước chảy xuống.
  • Xả tự động hoặc cơ động: bồn cầu cảm ứng thông minh, nhấn nút xả, giật cần để xả
  • Xả nước kép: Loại bồn này có vòng tròn chia thành hai nút hoạt động dựa vào ống hút. Nó có hai lỗ nước nằm trên cao và thấp để người dùng chọn mức nước phù hợp cho loại chất thải. 

3. Tư vấn mua bồn cầu tốt, dễ dàng vệ sinh

Ngoài việc xem xét các yếu tố liên quan đến nhu cầu, sở thích, tính năng, kinh tế thì bạn cũng cần quan tâm lựa chọn loại bồn cầu nào có thể dễ dàng vệ sinh. Hẳn bạn đã biết phòng tắm nói chung và bồn cầu nói riêng là nơi thường xuyên ẩm ướt, tích tụ nhiều vi khuẩn mà bạn chẳng nhìn thấy được. Vì vậy, việc thường xuyên lau chùi, dọn dẹp bồn cầu là điều cần thiết để tránh vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Vì vậy, bạn hãy cân nhắc về sức lực, thời gian lau chùi để lựa chọn những mẫu bồn cầu mà bạn cho rằng sẽ dễ dàng vệ sinh. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian dọn dẹp thì hãy chọn mẫu bồn cầu treo tường hoặc bồn cầu một khối.


Có nhiều yếu tố bạn cần cân nhắc khi lựa chọn mua bồn cầu

4. Tư vấn mua bồn cầu tốt của các nhãn hiệu được ưa chuộng

Thị trường bán bồn cầu hiện nay vô cùng nhộn nhịp với vô số thương hiệu cũng như địa điểm bán. Thương hiệu bồn cầu tốt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền sản phẩm. Vì vậy, khi chọn mua bồn cầu thì bạn cần xem xét các đánh giá của người dùng trước đó.

Các hãng bồn cầu có thương hiệu lâu năm, uy tín sẽ có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, tính năng vượt trội và đa phần là hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc…Những mẫu bồn cầu Toto, bồn cầu Inax hay bồn cầu Basics là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google. Nguyên nhân là bởi những sản phẩm này có chất lượng đã được kiểm chứng cũng như thương hiệu uy tín lâu năm và nổi danh toàn thế giới.

5. Tư vấn địa chỉ phân phối bồn cầu, thiết bị vệ sinh tốt, chính hãng tại Ninh Thuận.

GIA VIỆT Hiện nay được nhiều người biết đến là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng. Thương hiệu cam kết cung cấp các sản phẩm nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm tại đây nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Mẫu mã tại GIA VIỆT cũng vô cùng đa dạng. Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng cũng được GIA VIỆT cung cấp như Basics, Inax, TOTO, American Standard,…Địa chỉ này đã và đang nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành cũng được thương hiệu chú trọng để khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

Đừng bỏ qua những lời tư vấn mua bồn cầu tốt mà chúng tôi vừa gợi ý ở trên để có thể chọn mua những sản phẩm chất lượng nhất. Để cập nhật những thông tin mới nhất về nhà cửa, nội thất, bạn hãy thường xuyên truy cập vào website của giavietninhthuan.com.vn nhé.

 

>> Xem thêm: