0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Cống bê tông ly tâm là loại cống được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, giúp đảm bảo quá trình vận chuyển nước, thoát nước thải, tránh các tình trạng vỡ ống xảy ra, tiết kiệm nhiều chi phí sửa chữa, thời gian thi công. Trải qua quy trình sản xuất chuyên nghiệp, hiện tại tạo ra các mẫu cống chắc chắn, bền bỉ theo thời gian, ít xảy ra các vấn đề, bảo trì, bảo dưỡng ít.

Cống bê tông ly tâm là gì

Cống bê tông ly tâm là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ ly tâm. Công nghệ ly tâm là một trong những công nghệ hiện đại sản xuất dòng sản phẩm cống bê tông, giúp gia tăng độ vững chắc, tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm. Vì vậy mà sản phẩm nhanh chóng chiếm được sự tin dùng của khách hàng trong các dự án xây dựng. Cống bê tông ly tâm được sản xuất tại nhà máy bằng công nghệ hiện đại, sử dụng các thanh thép chất lượng cao. Loại này thường không bị dập, nứt, có vảy sắt, làm tăng độ bám dính cho ống cống. Đồng thời, sai số của lồng thép nhỏ hơn 0,02mm. Do đó, kích thước của cống bê tông ly tâm hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của thiết kế.

Đặc điểm nổi bật của cống bê tông ly tâm

  • So với vị trí thiết kế, chỉ số tiết diện thép của cống không nhỏ hơn 5%.
  • So với thiết kế, chỉ số cường độ thép không nhỏ hơn 5%.
  • Cốt thép dùng sản xuất ống cống, ép cọc bê tông có chỉ số giới hạn chảy < 5% so với thiết kế.
  • Khoảng cách của cốt thép có chỉ số nằm trong mức dưới 10 mm.
  • Công nghệ quay ly tâm làm cho cống tròn đều, nhẵn ở trong lồng cống giúp thoát nước tốt hơn.
  • Cống dài hơn sản phẩm rung ép và cường độ bê tông của cống cao hơn do quá trình ly tâm ép nước ra và vật liệu được nén chặt hơn.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kích thước hình học chính xác, đạt chất lượng đồng đều cao, thời gian sử dụng lâu dài, bền với môi trường.

Liên hệ với Gia Việt nếu bạn vẫn đang cân nhắc và cần sự hỗ trợ tư vấn sản phẩm Cống bê tông ly tâm tại Ninh Thuận.

>> Xem thêm: