0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Khi bạn diện trang phục, bạn thay đổi hằng ngày để mang đến cho bản thân cảm giác thích thú, mới lạ khi mặc. Với nhà ở thì không phải vậy, lớp sơn ngoại thất cũng có vai trò như bộ trang phục nhưng thay vì thường xuyên thay đổi, chúng sẽ được sử dụng trong nhiều năm. Điều này cũng có nghĩa là khi đã lựa chọn, sẽ cần nhiều thời gian nếu bạn muốn cân nhắc. Trong khi đó, màu sơn ngoại thất lại thể hiện tính thẩm mỹ, diện mạo của ngôi nhà. Chính vì thế, việc lựa chọn màu sơn ngoại thất là không thể tùy tiện. Vậy bạn có biết đâu là những màu sơn nhà đẹp bên ngoài, khiến ai nhìn cũng thích mê? Hãy tham khảo danh sách dưới đây để có thêm ý tưởng cho mình nhé!

1. Sơn nhà đẹp với hai màu đen – trắng

Trắng và đen là hai tông màu kinh điển trong trang trí nội thất, với tính tương phản tuyệt đối, hai màu sơn này khi được phối hợp sẽ giúp bạn làm nổi bật những nét tinh tế, điểm nhấn trong thiết kế của ngôi nhà. Theo đó, cách phối thường được áp dụng phổ biến là sử dụng sơn trắng cho hầu hết phần tường. Tại đường viền, góc bẻ, chân tường hoặc những điểm nhô, liền dưới mái, chúng ta nên sơn màu đen với diện tích nhỏ để làm tăng hiệu ứng đòn bẩy. Một điểm cần lưu ý khi sử dụng hai tông màu này, đó là do có tính tương phản cao nên đường ranh giới có thể bị loang, lem luốc. Chính vì vậy bạn nên sử dụng loại sơn có chất lượng tốt để ngăn chặn nguy cơ này.

2. Phối màu cam – ghi – trắng – những màu sơn nhà đẹp bên ngoài


Phối cam – ghi – trắng – những màu sơn nhà đẹp bên ngoài.

Một trong những kiểu phối màu sơn ngoại thất được rất nhiều gia đình ưa chuộng, đó là phối gam màu rực với gam màu trầm và trung tính và cam – ghi và trắng là một trong những ví dụ điển hình. Theo đó, tông cam đất mang đến vẻ đẹp giàu sức sống, lạ mắt, tươi sáng nhưng không gây chói và đem đến tính nổi bật vượt trội. Cùng với đó, lớp nền trầm như ghi và trắng sẽ làm nổi bật tông cam đất, đồng thời giúp ngôi nhà có chiều sâu, tạo sự cân bằng giữa sắc nóng và sắc lạnh. Trông rất thời thượng và phong cách phải không ạ?

3. Vàng và trắng – Tại sao không?

Bạn yêu thích màu vàng nhưng lại lo nghĩ màu sắc này không phù hợp cho việc sơn ngoại thất? Đừng ngần ngại, hãy thử phối sắc vàng tươi với trắng xem sao, chắc chắn chúng sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm bừng sáng, đầy sức hút đấy. Thật vậy, thực tế đã có nhiều gia đình phối màu sơn nhà đẹp bên ngoài bằng cách sử dụng tông vàng chủ đạo, tông trắng làm điểm nhấn hoặc ngược lại, đây cũng là cách phối màu rất được ưa chuộng ở phương Tây.

4. Sơn ngoại thất đẹp với màu xanh ngọc và vàng tươi

Cảm nhận đầu tiên của chúng tôi về cách phối này đó chính là sự hài hòa và đẹp thơ mộng. Trong khi sắc xanh được sử dụng chủ đạo cho phần tường nhằm đem đến cảm giác dịu mát, dễ chịu thì sắc vàng được sử dụng như nét chấm phá cho phần viền áp mái hoặc dọc các góc bẻ của ngôi nhà. Cách phối màu sơn ngoài nhà này rất phù hợp với những căn nhà cấp 1 được xây dựng trên diện tích mặt bằng rộng, ở nơi thoáng đãng. Trông rất nên thơ phải không ạ?

5. Màu sơn nhà đẹp bên ngoài: đừng bỏ lỡ

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sơn ngoại thất đẹp, thanh nhã, phù hợp với nhiều kiểu dáng nhà ở và khu vực địa lý thì đừng bỏ qua tông màu xanh dương nhạt khi chúng được phối cùng sắc trắng nhã nhặn. Đây là cách phối màu sơn ngoại thất rất được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi chúng vừa đem đến vẻ khoáng đạt, dịu mát cho ngôi nhà, vừa mang lại nét tinh tế, hiện đại mà không phải cách phối màu nào cũng có được. Theo đó, màu xanh nhạt được sử dụng cho các nền tường lớn, tông trắng được sử dụng cho khu vực khung cửa sổ, viền mái, trụ cột. Cách phối thông minh này không chỉ đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mà còn khiến cho ngôi nhà của bạn trông lớn hơn kích thước thực của chúng nữa đấy.

6. Sơn ngoại thất với tông nâu trầm

Nhiều người cho rằng sắc nâu đem đến vẻ trầm mặc cho công trình nhưng điều này chỉ đúng với cách sử dụng màu đơn điệu. Khi bạn phối kết hợp nhiều tông màu nâu từ trầm đến nâu sáng và chuyển sang nâu kem thì sẽ tạo nên một vẻ ngoài hoàn mỹ cho công trình. Hình ảnh trên đây là một minh họa điển hình cho cách phối màu nâu với nhiều tông trầm sáng khác nhau. Trông rất hiện đại và đẹp mắt phải không nào?

7. Sử dụng tông màu kem cho ngôi nhà của bạn

Với tông màu trung tính nhã nhặn, gam màu kem là lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình bởi chúng vừa giúp làm sáng ngôi nhà của bạn, vừa mang đến cảm giác nhà ở rộng hơn trông thấy. Đặc biệt nếu bạn xây nhà mái Thái và sử dụng mái màu nổi bật như đen, nâu, đỏ thì sắc kem nhẹ nhàng của lớp sơn ngoại thất sẽ đem đến nét hài hòa tuyệt đối cho căn nhà của bạn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Những màu sơn nhà đẹp bên ngoài, ai nhìn cũng thích mê. Mong rằng với gợi ý chi tiết này, các bạn sẽ có thêm lựa chọn trong khâu hoàn thiện nhà ở. Sau cùng, chúc bạn có được công trình đẹp như mơ và xin chân thành cảm ơn vì đã tham khảo bài viết!

 

>> Xem thêm: