0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Gạch ốp tường ngoài trời không chỉ có tác dụng trang trí ngoại thất, tăng tính thẩm mỹ cho vẻ ngoài ngôi nhà mà còn giúp tăng độ bền, tuổi thọ của công trình. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gạch ốp tường được người tiêu dùng lựa chọn.

Lưu ý khi chọn gạch ốp tường ngoài trời

Gạch ốp tường ngoài trời tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà: Mẫu mã của gạch này hiện khá đa dạng, bạn có thể chọn gạch trơn sáng, tạo cảm giác đồng bộ cho căn nhà. Nếu muốn chút phá cách, bạn có thể kết hợp nhiều loại với mẫu mã khác nhau nhưng cần đảm bảo sự hài hòa.

Giúp bảo vệ tường nhà, tránh bị thấm nước, rêu mốc, ngăn tiếp xúc với mô trường ngoài, đảm bảo độ bền cho căn nhà.

Gạch ốp tường ngoài trời sử dụng thay thế cho các loại sơn tường, có độ bền vững cao nên giúp tiết kiệm chi phí xây dựng, thời gian bảo dưỡng.

Tuy nhiên, để đảm bảo được độ bền, tính thẩm mỹ của gạch ốp tường ngoài trời, khi chọn gạch bạn cẩn kiểm tra độ chống thấm. Nên chọn loại gạch có lớp bao phủ chống nứt vỡ, ăn mòn, chống xước, dễ lau chùi vệ sinh.

Về màu sắc, bạn cũng cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường ngoài trời để vừa tạo điểm nhấn, vừa hài hòa với không gian xung quanh.

Mẫu gạch ốp tường ngoài trời phổ biến

Với khu vực ngoài trời như mặt tiền, khu vực tường bao quanh, hàng rào…. người ta có thể sử dụng các loại gạch ốp tường như gạch bằng đá tự nhiên, lát gỗ, hay mosaic, gạch giả vân gỗ, gạch vân đá, gạch thẻ…

Gạch ốp tường bằng đá phiến tự nhiên với bề mặt nhẵn, mịn, mang sức hấp dẫn kỳ lạ.

Gạch thẻ ốp tường bao, khu vực cổng, mặt tiền căn nhà… tạo sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Gạch ốp tường ngoài trời vân gỗ ấm áp.

Sự kết hợp hài hòa giữa gạch giả gỗ và đá ốp tường.

Gạch giả đá cho cảm giác gần gũi, thân thuộc với tự nhiên.

Tấm gỗ nhựa ốp tường ngoài trời.

Gạch ốp cổng, hàng rào phá cách, đẹp tự nhiên.

 

>> Xem Thêm: