0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Gạch tranh 5D đích thực là một bức tranh lớn bền bỉ theo thời gian và đặc biệt không lỗi thời. Là loại gạch từ chất liệu, màu sắc, độ bền, sự sắc xảo luôn vượt qua những loại gạch men khác. Là một loại gạch được in theo công nghệ hiện đại nhất nên đảm bảo cho ra sản phẩm rất thực với thiên nhiên.

Mẫu gạch hiện có các loại như: Mã đáo thành công, Cửu ngư quần hội, Tùng hạc diên niên, Thuận buồm xuôi gió, Hoa mẫu đơn, Tranh tứ quý,…

Ý nghĩa mẫu gạch 5D Mã đáo thành công:

Là bức tranh mang biểu tượng của sự may mắn, kiên trì và sự bền bỉ để đạt đến thành công. Bức tranh này gồm 8 con ngựa cùng nhau chạy về một hướng. Một bức tranh Mã đáo thành công đẹp thì con ngựa thứ 4, 5 quay đầu lại khuyến khích những con ngựa sau cùng chạy. Nên tránh chọn mẫu mà mỗi con ngựa chạy mỗi hướng hoặc con cuối cùng quay đầu nhìn lại phía sau. Như vậy ảnh hưởng rất lớn đến tài vận gia đình làm tiền tài thất thoát. Khi treo nên lưu ý để hướng ngựa chạy vào trong nhà là tốt nhất.

Ý nghĩa Cửu ngư quần hội:

Là tranh vẽ cá chép hoa sen biểu tượng cho sự linh thiêng cao quý cùng sự kiên trì bền bỉ. Hoa sen là một loại hoa biểu tượng cho sự thanh khiết, đơn giản những vẻ đẹp tao nhã và là tinh hoa của bùn đất. Tranh Cửu ngư quần hội là bức tranh mang lại may mắn giúp người kinh doanh kích hoạt tài vận. Không nên treo tranh này tại phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn.

 

Ý nghĩa mẫu gạch 5D Tứ quý:

Là  bức tranh thể hiện bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa là một loài cây ứng với mùa xuân là hoa mai, hoa lan hoặc hoa đào. Mùa hạ được thể hiện bởi cây Trúc, hoa Sen, hoa Hồng, hoa Lựu. Mùa thu ứng với hoa Cúc hoặc hoa Phù Dung. Mùa đông là cây Tùng. Bên cạnh đó, mỗi một loài cây hoặc hoa phải đi kèm với loài chim mới đúng là tranh Tứ Qúy hoàn chỉnh.

Mẫu tranh này thể hiện ý nghĩa phong thủy đồng thời mang lại may mắn, phú quý. Có thể dùng để làm quà tặng hoặc trag trí.

Bài trên chia sẽ về gạch 5D là gì và một số ý nghĩa của gạch phong thủy, hy vọng giúp bạn lựa chọn được mẫu phù hợp. Tham khảo thêm các mẫu gạch tranh 5D thịnh hành đang được cung cấp tại Gia Việt.

>> Xem thêm: