0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Gạch giả đá ốp tường là tên gọi của một loại gạch rất được ưa chuộng hiện nay. Chúng được lấy cảm hứng từ các phiến đá tự nhiên kết hợp với đó là những hoa văn thiết kế tinh xảo. Sử dụng gạch giả đá ốp tường có vô cùng nhiều những ưu điểm nhưng hơn hết phải kể đến sự tinh xảo và vô cùng sang trọng mà nó mang lại cho căn hộ của bạn. 

1. Chất lượng vượt trội của gạch giả đá ốp tường:

Gạch giả đá ốp tường với công nghệ hiện đại có chất lượng vượt trội hơn hẳn những sản phẩm khác. Thay vì sử dụng đá tự nhiên, loại đá có nhược điểm nặng mà khả năng chống thấm nước thấp thì loại gạch giả này đã khắc phục được những hạn chế đó.


Chất lượng vượt trội

Bên cạnh đó, loại gạch này được nhập khẩu và sản xuất dựa trên công nghê hiện đại từ châu Âu. Sản phẩm được các chuyên gia kiểm định chặt chẽ, loại bảo những tạp chấp độc hại như phân tử kim loại nặng. Sản phẩm sẽ đảm bảo sức khỏe người sử dụng, đồng thời cũng không ảnh hưởng đến môi trường.

Không chỉ đảm bảo được những yếu tố trên, gạch giả đá còn được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ và an toàn. Trọng lượng của gạch thấp hơn trọng lượng đá thật. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình vận chuyển cũng như thi công sản phẩm, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn.

2. Gạch giả đá ốp tường – đem lại không gian tinh xảo:

2.1. Đem lại sự tinh xảo:

Lấy ý tưởng từ tự nhiên, gạch giả đá ốp tường luôn được thiết kế để đem lại cảm giác chân thực cho người xem, sao cho không thua kém gì với loại gạch sử dụng đá thật. Điều này góp phần tạo cho bạn một không gian đẹp, gần gũi với thiên nhiên mà vô cùng tinh xảo.

2.2. Đem lại sự sang trọng:

Không những tinh xảo, sử dụng gạch giả đá ốp tường, bạn cũng sẽ có một không gian sang trọng vô cùng. Gạch được thiết kế với bề mặt bóng và mờ, đa dạng. Chính vì thế, nếu bạn là một người thích không gian hiện dại, sang trọng, bắt mắt thì gạch giả đá ốp tường là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tuy nhiên, gạch có sự đa dạng về cả kích thước lẫn mẫu mã nên khi lựa chọn, bạn cũng cần để ý và cân nhắc kỹ. Bạn nên xem xét, tìm hiểu bí quyết chọn gạch ốp tường đẹp nhất. Làm vậy, bạn mới có thể chọn lựa hoa văn, màu sắc phù hợp với không gian của mình.


Gạch giả đá ốp tường - Sự tinh xảo trong ngôi nhà

2.3. Sử dụng được trong nhiều không gian:

Nhiều người nghĩ rằng gạch không thể ốp trong nhà vệ sinh vì trơn trượt. Điều này là hoàn toàn sai. Bởi gạch giả đá được sản xuất với khả năng chống trơn trượt vao và độ thấm nước gần như bằng 0. Nhờ tính chất này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng gạch trong cả nhà tắm. Chắc chắn nếu sử dụng, bạn sẽ cảm thấy thư giãn, dễ chịu hơn bao giờ.

2.4. Bảo vệ ngôi nhà:

Bên cạnh việc tạo không gian tinh xảo, sang trọng, gạch cũng giúp bạn bảo vệ ngôi nhà của mình. Khi sử dụng gạch giả đá, bạn sẽ có một lớp bảo bệ bức tường bên trong. Nhờ thế mà các tác nhân gây hại sẽ không thể xâm nhập. Bạn sẽ yên tâm vì những thứ như vi khuẩn, bụi bẩn, rêu bám sẽ không bao giờ xuất hiện trên bức tường nhà mình. Sau khi tháo gỡ gạch, bạn vẫn sẽ giữ nguyên được sự mới mẻ.

3. Giá thành của gạch giả đá ốp tường:


Giá cả tiết kiệm

Tuy chất lượng và  giúp ích nhiều như thế nhưng giá thành của gạch đá ốp tường không hề cao. Việc sử dụng gạch trong thiết kế căn hộ còn là một giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Tùy vào kích thước, màu sắc cũng như thiết kế mà gạch sẽ có mức giá khác nhau, nhưng thông thường, mức giá của gạch sẽ giao động từ 100.000-300.000, tính theo đơn vị m2.

Mức giả rẻ nhưng lại bảo vệ được ngôi nhà, không cần phải sửa chứa trong thời gian dài thì đây đúng là một lựa chọn thông minh.

Gạch giả đá ốp tường là loại gạch rất được ưa chuộng. Đặc biệt hiện nay, chúng còn được liên tục cải tiến về mẫu mã. Nên chắc chắn trong tương lai, loại gạch nàu sẽ còn được ứng dụng nhiều hơn nữa.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm, hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm.

 

>> Xem thêm: