0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Nhà bếp hiện đại ngày nay không thể nào thiếu được những thiết bị như bếp điện, máy hút mùi, chậu rửa, tủ bếp thông minh,…. Những thiết bị nhà bếp được thiết kế thông minh để hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng của gia đình trở nên nhanh chóng nhưng vẫn có được những bữa cơm ngon lành, bổ dưỡng bên những người thân yêu.

BẾP ĐIỆN (ĐIỆN TỪ, HỒNG NGOẠI)

Với cuộc sống ngày càng phát triển của người tiêu dùng thì bếp điện đang rất được ưa chuộng nhờ sự tiện lợi và an toàn khi sử dụng hơn rất nhiều so với bếp gas. Ưu điểm của loại bếp này còn nằm ở chi phí sử dụng thấp (trực tiếp từ nguồn điện), dễ dàng khi vệ sinh và có thể nấu ăn một cách nhanh chóng, an toàn với con người, thân thiện với môi trường bởi không sử dụng khí gas.

 

Phân biệt Bếp điện từ và Bếp hồng ngoại

Cả hai loại bếp đều sử dụng nguồn điện để tạo ra nhiệt cho việc nấu nướng.

  • Bếp điện từ: Với cơ chế làm nóng đặc biệt bằng cảm ứng từ, thiết bị có thể làm nóng đáy nồi, chảo hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và thời gian. Chỉ sử dụng được với các loại nồi có đáy cảm ứng từ.
  • Bếp hồng ngoại: Có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác, lượng nhiệt ổn định, không kén nồi nấu. Tuy  nhiên, bếp hồng ngoại dễ bị cháy khi bị bám bẩn trên bề mặt nóng, vì vậy bạn cần lưu ý vệ sinh ngay sau khi sử dụng bếp.

Mỗi loại bếp đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, nhưng các “điểm cộng” của cả hai đó là: lắp đặt âm bàn giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Thiết kế mỏng nhẹ, mặt kính ceramic cao cấp dễ dàng lau chùi, mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho gian bếp. Đa dạng về mẫu mã và kích thước, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Bếp điện rất đa dạng thiết kế: 1 nồi, 2 nồi, 3 nồi, 4 nồi. Đặc biệt, có những loại bếp kết hợp giữa bếp điện từ và bếp hồng ngoại giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp nhất cho không gian bếp thêm hiện đại và tiện nghi.

MÁY HÚT MÙI

Hiện nay, có hai dòng máy hút mùi đang rất thịnh hành:

Máy hút mùi độc lập là dòng máy treo độc lập trên trần nhà hoặc trần thạch cao, có ống dẫn khí ra ngoài. Với cờ chế loại bỏ mùi hôi qua ống dẫn khí thoát ra ngoài, thiết bị phù hợp lắp đặt trong nhà ở, bếp nấu có thiết kế hệ thống dẫn khí tiện lợi. Đây là dòng máy hút mùi cao cấp, sức hút mạnh và lớn, phù hợp với những gian bếp rộng.

Đối với những căn hộ, chung cư nhỏ, khó khăn trong việc lắp đặt hệ thống dẫn khí, máy hút mùi âm tủ là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Máy hút mùi âm tủ được thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt âm trong tủ bếp. Máy loại bỏ mùi hôi, khói thức ăn nhà bếp nhờ bộ lọc than hoạt tính. Khói, mùi hôi trong bếp sẽ được hút vào, qua bộ lọc làm sạch và tuần hoàn trở lại. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với nhà bếp có diện tích nhỏ.

 

CHẬU, VÒI RỬA CHÉN

Bồn rửa là nơi người nội trợ làm việc hàng ngày để sơ chế thực phẩm, vệ sinh bát đĩa, dọn dẹp sau khi ăn. Bồn rửa hiện đại mang đến nhiều lợi ích sử dụng, về tính năng và độ bền ngày càng được nâng cao. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu bồn rửa khác nhau.

Tùy vào thiết kế bếp, nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn mẫu bồn rửa thích hợp nhất: 1 ngăn, 2 ngăn,… đi kèm với những phụ kiện tiện lợi như vòi rửa, vòi rửa nóng lạnh,…

 

TỦ BẾP THÔNG MINH

 

Tủ bếp là một trong những thiết bị phòng bếp quan trọng nhất, là nơi lưu trữ gần như tất cả những phụ kiện tủ bếp hay thiết bị nhà bếp khác, chiếm nhiều diện tích nhất trong bếp. Vì vậy việc lựa chọn tủ bếp sao cho hài hòa với thiết kế của nhà bếp là việc rất quan trọng.

Tùy vào diện tích căn bếp và thiết kế nhà bếp mà bạn có thể lựa chọn chất liệu tủ bếp như tủ bếp inox, tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp nhôm kính hoặc tủ bếp nhựa sao cho phù hợp nhất.

GIA VIỆT đang cung cấp nhiều sản phẩm nhà bếp cao cấp và đa năng với mức giá hấp dẫn đi kèm chế độ bảo hành uy tín, giúp căn bếp của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.

>> Xem thêm: