0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Mang tinh thần cứng rắn vượt qua mọi thời tiết khắc nghiệt của chim cánh cụt, Jotun đã có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới để bảo vệ cũng như tô điểm vẻ đẹp cho nhiều công trình lớn nhỏ. Tại Việt Nam, trải qua gần 3 thập kỷ thăm dò và phát triển, Jotun đã trở thành một thương hiệu không thể không nhắc tới khi nói về sơn và chất phủ. Và sau đây là câu chuyện về Jotun.

1. Nhà sản xuất từ Na Uy

Đầu những năm 1920, Odd Gleditsch bắt đầu công việc kinh doanh của mình bằng cách trở thành nhà phân phối sơn tại Sandefjord, Na Uy. Không lâu sau đó, ông trở thành nhà cung cấp sơn hàng đầu cho các đội tàu săn cá voi trên khắp Na Uy. Điều này sau đó đã thúc đầy ông thành lập thương hiệu sơn của riêng mình.

Ngày 12 tháng 3 năm 1926 công ty Jotun chính thức thành lập tại Nauy với hình ảnh biểu tượng là chú chim cánh cụt.

2. Công ty toàn cầu

Với tiêu chí hướng đến chất lượng, Jotun là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực sơn trang trí và chất phủ (hàng hải, công nghiệp, tĩnh điện).. Ngày nay Jotun có 65 công ty tại 45 quốc gia và hơn 100 văn phòng đại diện trên toàn thế giới. Nhà sản xuất này chia thị trường thành 7 khu vực quản lý (Bắc  u; Tây  u; Đông  u và Trung Á; Trung Đông, Ấn Độ và châu Phi, Đông Nam Á và Thái Bình Dương, Đông Bắc Á, Châu Mỹ) với các lĩnh vực kinh doanh sơn trang trí và chất phủ (bao gồm: hàng hải, công nghiệp và tĩnh điện).

3. Tinh thần chim cánh cụt

Với việc chọn biểu tượng công ty là những chú chim cánh cụt, Jotun không chỉ hướng tới chất lượng sản phẩm tốt nhất để chống chọi lại thời tiết khắc nghiệt mà còn đại diện cho tinh thần làm việc của họ.

Kim chỉ nam của Jotun: trung thành, quan tâm, tôn trọng và can đảm. Đó là những yếu tố nền tảng của tinh thần chim cánh cụt giúp Jotun duy trì nguồn lực, thời gian và công sức để nuôi dưỡng và phát triển các giá trị văn hoá doanh nghiệp.

4. Công trình nổi tiếng sử dụng sơn Jotun


Marina Bay Sands Singapore


Hệ thống tàu điện Dubai Metro


Tháp Eiffel Pháp

Đẳng cấp và sự trường tồn theo thời gian của những công trình trên đủ để chứng minh chất lượng sản phẩm mà sơn Jotun đã mang lại, đồng thời còn khẳng định giá trị mà Jotun hướng tới không chỉ là chất lượng mà còn là tinh thần chim cánh cụt trường tồn với thời gian.

5. Nhà phân phối sơn Jotun

Trong quá trình phát triển và khẳng định thương hiệu hiện nay GIA VIỆT đã và đang là đại lý phân phối sơn Jotun được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua tại khu vực tỉnh Ninh Thuận. Tại GIA VIỆT, khách hàng có thể tham khảo được tất cả các sản phẩm thông qua kệ trưng bày sơn với đầy đủ sản phẩm cũng như dung tích. Các sản phẩm sơn Jotun với những dung tích khác nhau từ 1L, 5L, 15L, 17L đều được trưng bày đầy đủ và rõ ràng.

Sơn Jotun nhập chính hãng tại nhà máy Jotun, khi được bán qua đại lý GIA VIỆT phải tuân thủ theo bảng giá bán lẻ có hiệu lực mới nhất từ phía Jotun. Dựa trên bảng giá này, GIA VIỆT sẽ chiết khấu cho khách hàng trong phạm vi cho phép của nhà sản xuất nhằm đảm bảo lợi ích cho khách hàng cũng như vấn đề chống phá giá. Chiết khấu sơn Jotun tại GIA VIỆT hiện đang rất tốt với những sản phẩm sơn Jotun chiết khấu có thể llên đến 40%, các sản phẩm sơn công nghiệp cũng có mức ưu đãi rất cao tùy vào từng sản phẩm và dung tích.

Hệ thống máy pha màu sơn Jotun chính hãng đặt tại GIA VIỆT chịu sự giám sát trực tiếp từ Jotun, mọi hoạt động pha màu đều thông qua sự quản lý chặt chẽ của hãng đảm bảo chắc chắn hàng giao tới tay khách hàng đúng bảng màu và đúng dung tích ghi trên thùng sơn.

Với các khách hàng ở tỉnh, GIA VIỆT ngoài hỗ trợ giao hàng tới tận nơi còn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ về xuất xưởng cũng như giấy chứng nhận chất lượng được cung cấp từ nhà máy.

GIA VIỆT khẳng định nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đặc biệt, nhân viên GIA VIỆT chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng tận tình nhất từ khâu chọn sản phẩm cho tới chọn màu sơn theo sở thích cũng như phong thủy.

 

>> Xem thêm:

- Theo Paintmart -