0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Gạch tranh 5D là một ứng dụng tuyệt vời của ngành in ấn trong lĩnh vực trang trí nội thất, mang cả không gian thiên nhiên tới phòng khách nhà bạn.

Tranh in trên chất liệu gạch men sử dụng trong trang trí nội, ngoại thất

Khác với tranh truyền thống được in trên giấy hoặc tranh được vẽ trên kính, tranh gạch 5D mang tới cho quý vị một lựa chọn hoàn toàn mới, giúp mang không gian thiên nhiên tới phòng khách, giải pháp hoàn toàn đơn giản, dễ vệ sinh và lau chùi.

Tranh gạch 5D không chỉ mang đến cho phòng khách của bạn một vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đẳng cấp khác các chất liệu hoàn thiện nội thất khác không có được mà còn tốt cho phong thủy phòng khách bởi các lý do sau:

  • Gạch tranh 5D có khả năng chống thấm cho tường nhờ đó hạn chế ẩm mốc giúp không gian sống sạch sẽ và trong lành, tốt cho sức khỏe con người.
  • Tranh gạch 5Dcó hình thức đẹp, phong phú, ngoài việc đảm bảo tính bền vững còn giúp phần làm không gian nội thất trở nên thẩm mỹ khiến tâm trạng người sống trong nhà luôn có tâm trạng tốt.
  • Tranh phong thủy nói chung và tranh phong thủy in trên nền gạch nói riêng đều có ý nghĩa phong thủy cầu tài, lộc may mắn rất tốt.

Có rất nhiều mẫu mã để lựa cho quý khách lựa chọn trang trí cho các bức tường của phòng khách gia đình mình. Quý vị có nhu cầu trang trí nội thất đẹp hãy thường xuyên truy cập tại đây để cập nhật các mẫu thiết kế tranh gạch 5D mới nhất.

Phù hợp với mọi không gian nội thất, tranh gạch 5D trang trí cần được tư vấn kỹ càng và phù hợp với màu sắc của không gian nội thất nhà bạn, nhằm mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất và mang tính tích cực cho ngôi nhà.

Thoải mái lựa chọn nhiều mẫu gạch tranh 5D ốp tường, từ các bức tranh thủy mặc tới các bức tranh phong cảnh rộng mang tới nhiều khung cảnh đẹp lộng lẫy, tạo chiều sâu cho bức tường. Giúp không gian nội thất thêm cởi mở, bức tranh này đặc biệt thích hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ.

Không chỉ là một bức họa hình, gạch tranh 5D còn làm được nhiều hơn thế nữa, nếu bức tường nhà quý vị bị thấm, ẩm và mốc thì việc ốp tranh gạch 5D là một mũi tên trung hai đích, vừa giúp chống ẩm, vừa là yếu tố trang trí. Đặc biệt vì được in trên chất liệu gạch chất lượng cao giúp sản phẩm có độ bền dài lâu, tranh gạch 5D còn cực kỳ bền màu, bề mặt gạch dễ dàng vệ sinh, lau chùi nếu có bụi bẩn.

Gạch tranh 5D chủ đề phong thủy bát mã, mang tài lộc dồi dào tới ngôi nhà của quý vị. Để tham khảo thêm các mẫu gạch tranh 5D với hoa văn trang trí được nhiều khách hàng yêu thích như tranh Mã đáo thành công, tranh cá chép cá voi, tranh Thuận buồm xuối gió, tranh Tùng hạc Diên Niên,.... quí vị vui lòng xem tại website của Gia Việt.

>> Xem thêm: