0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
                    Tối ngày 22 tháng 12 tại văn phòng công ty cổ phần Gia Việt, lãnh đạo công ty đã có buổi gặp gỡ tọa đàm cùng 22 anh em nhân viên công ty đã từng là “anh bộ đội cụ Hồ”  nay trở về công tác tại công ty. Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo công ty đã biểu dương tinh thần làm việc theo tác phong người lính của các anh, nay dù ở cương vị là lãnh đạo, là nhân viên kinh doanh hay công nhân trên công trường xây dựng các anh đều là hạt nhân của mỗi tổ chức, là tấm gương để mọi người noi theo. Kết quả kinh doanh năm 2012 đạt được thành quả khả quan, ngoài sự nổ lực chung của cả tập thể Gia Việt thì sự đóng góp của các anh rất đáng trân trọng. Để cảm ơn những đóng góp tích cực đó, lãnh đạo công ty đã tặng các anh những phần quà thật ý nghĩa nhân ngày kỷ niệm như một lời tri ân tới các anh.

                     Cũng trong buổi tối này, lãnh đạo công ty Gia Việt cũng mở tiệc chiêu đãi và tặng quà cho anh, chị, em cán bộ và nhân viên công ty có sinh nhật trong tháng 12, tặng quà cho những gia đình anh, chị, em theo đạo Công giáo cùng với những lời chúc tốt đẹp nhất đến với gia đình trong mùa Giáng sinh. Hòa trong không khí vui tươi đầm ấm này, những Ông già Noel cùng các cô thiên thần đã tặng thật nhiều quà cho các cháu thanh thiếu niên nhi đồng là con em của cán bộ và nhân viên công ty.

                     

                     

                     

                     

                     

                     

                    

          Về dự đêm dạ tiệc liên hoan này có hơn 100 gia đình cán bộ và nhân viên công ty tham gia, cùng ca hát vui mừng chào đón năm mới 2013 làm nóng rực hội trường đã xóa tan đêm giá lạnh của tiết trời Noel